VN | VI

HOTLINE: 0903887049

Review kết quả điều trị mụn và sẹo của Khách hàng Đỗ Tấn Tài

Ngày 21, Tháng 6 2023

 

“Lúc bị mụn em cảm thấy rất sợ, ban đầu ít thôi nhưng do ngứa nên em cạy nặn làm nốt mụn sưng đỏ lên, đau nhức và lay lan ra nhiều hơn. Em tìm tới rượu thuốc vì nghe quảng cáo có thể trị mụn nhanh, hết thâm và da trắng hồng.

Sau một thời gian sử dụng thì mụn viêm dữ dội hơn, hai bên má mụn chi chít. Lúc đó em rất hoang mang không biết nên dừng hay tiếp tục sử dụng. Đi học em luôn cúi mặt, không dám phát biểu hay trả bài trước lớp. Đi ra đường lúc nào cũng đeo khẩu trang. Em thấy rất mệt mỏi...”

Đây là tâm sự của Khách hàng Đỗ Tấn Tài, ở độ tuổi 18 năng động bạn ấy không may phải đối mặt và trải qua cuộc sống đầy mặc cảm chỉ vì mụn. May mắn khi tìm thấy HHV Clinic, Đỗ Tấn Tài đã làm gì để “cứu vãn” làn da của mình? Cùng xem nhé!

Tình trạng da trước khi điều trị

Hậu quả kinh hoàng từ việc xử lý mụn và điều trị mụn sai cách đã khiến toàn bộ gương mặt bạn ấy nổi mụn rất nhiều, đặc biệt tình trạng đã chuyển biến nặng khi sẹo rỗ xuất hiện hầu hết 2 bên má. Cụ thể:

  • Mụn viêm, u nang, mụn ẩn,... dày đặc hầu hết khuôn mặt đặc biệt ở hai bên má.
  • Rất nhiều nốt mụn đã bị hoại tử bên trong và chứa đấy dịch mủ
  • Sẹo rỗ chân đáy vuông, nhọn, đáy tròn có đủ và dày đặc khắp 2 bên má
  • Nền da rất yếu và đặc biệt dễ kích ứng, lên mụn.

[ 

Làn da của KH Đỗ Tấn Tài trước khi điều trị

Sau khi thăm khám, đánh giá tình trạng mụn và sẹo của Đỗ Tấn Tài, chuyên gia Đỗ Thu Hiền tiến hành thống nhất lên phác đồ điều trị phù hợp nhất như sau:

Phác đồ điều trị chuyên sâu dành cho khách hàng Đỗ Tấn Tài

Thải độc tố cho da

Đầu tiên Đỗ Tấn Tài được các kỹ thuật viên tại HHV Clinic giúp làm sạch da, xông hơi, tẩy tế bào chết,... để loại bỏ độc tố, bụi bẩn và bã nhờn tầng sâu.

Lấy nhân mụn chuẩn y khoa

Lấy nhân mụn là bước không thể bỏ qua trong quá trình lấy lại làn da khỏe mạnh. Chuyên gia Đỗ Thu Hiền đã thực hiện lấy nhân mụn cho Đỗ Tấn Tài. Đối với nhân mụn ẩn, mụn thường, chuyên gia sẽ dùng kim y tế tạo một lỗ rất nhỏ, tránh tối đa tổn thương để dễ dàng đưa nhân mụn ra ngoài.
Đối với mụn u nang, mụn viêm áp dụng phương pháp lấy nhân mụn bằng tay kết hợp với bông y tế để giảm tối đa tổn thương lên cấu trúc da. Vì loại mụn này chứa nhiều dịch mủ máu bên dưới, nếu đè bóp quá mạnh rất dễ gây tổn thương các mạch máu xung quanh, các sợi liên kết nâng đỡ bề mặt cùng bị đứt gãy rất dễ để lại thâm và sẹo sau này.

Đỗ Tẫn Tài lấy nhân mụn chuẩn y khoa tại HHV Clinic

Kiểm soát mụn, triệt khuẩn ngăn mụn trở lại bằng công nghệ New ELight

Công nghệ ánh sáng New Elight giúp triệt tiêu khuẩn mụn tầng sâu, ngăn vi khuẩn làm tổ, se khít lỗ chân lông, kích thích sự tái tạo tự nhiên của da, giảm viêm sưng chỉ từ 3-5h giúp da của Đỗ Tấn Tài dịu nhẹ hơn sau điều trị đồng thời tái tạo tốt hơn.

Điện di tinh chất phục hồi kết hợp ánh sáng sinh học kháng viêm Omega Light

Sau khi lấy hết nhân mụn, HHV Clinic tiếp tục điện di lạnh đưa tinh chất phục hồi vào da. Bạn Tấn Tài được áp dụng các dịch vụ chạy serum, điện di tinh chất collagen giúp da hấp thụ đến 98% dưỡng chất đưa vào da, qua đó thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen.

Đồng thời, Tấn Tài được đắp mặt nạ kết hợp massage thư giãn và chiếu ánh sáng omega Light giúp kháng viêm nhanh chóng, se khít lỗ chân lông, da phục hồi nhanh hơn x1000 lần bôi thoa thông thường đồng thời điều hòa tuyến dầu ổn định

Bóc tách đáy sẹo

Đỗ Tấn Tài được các bác sĩ trực tiếp bóc tách đáy sẹo giúp giải phóng đáy sẹo ra khỏi các sợi co kéo, tạo cơ hội đưa dưỡng chất vào vùng sẹo để nhanh chóng thúc đẩy quá trình tái tạo, lấy lại làn da căng bóng mịn màng, ngăn sẹo của Tấn Tài tái lõm trở lại.

 

Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp bóc tách đáy sẹo cho Đỗ Tấn Tài

Sử dụng công nghệ Pixel siêu vi điểm

Với tình trạng mụn và sẹo của Tấn Tài, chuyên gia Đỗ Thu Hiền xác định sẽ áp dụng 4 buổi Pixel siêu vi điểm: 1 buổi giải quyết tình trạng viêm, 3 buổi giải quyết tình trạng sẹo để đem lại hiệu quả tới >95%

Pixel Master sử dụng các chùm laser siêu nhỏ đi sâu vào từng khu vực bề mặt da. Tạo tác động nhiệt giúp phục hồi phần mô da bị tổn thương. Chế độ chùm tia bức xạ laser được cài đặt sẵn với nhiều hình dạng và tác động nông sâu khác nhau, qua đó các bác sĩ lựa chọn chế độ phù hợp để điều trị cho Tấn Tài.

Với tình trạng của Đô Tấn Tài, Laser Pixel siêu vi điểm còn khắc phục tới 60% khuyết điểm về da khác sau lần đầu tiên thực hiện, cụ thể:

  • Giảm dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn li ti trên toàn khuôn mặt; da chảy xệ, lỗ chân lông to, da tối màu, sần sùi,….
  • Tạo nền da mới khỏe hơn, đều màu hơn

Kết quả sau điều trị

Sau 4 buổi điều trị với công nghệ Pixel Master kết hợp vừa điều trị mụn vừa điều trị sẹo, sự thay đổi của Đỗ Tấn Tài là rất rõ ràng. Làn da mới khỏe mạnh, trắng sáng hồng hào hơn. Mụn viêm giảm >80%; sẹo đầy >20%, đồng thời >80% thâm mụn cũng được giải quyết.

 

Kết quả điều trị mụn sau 1 buổi của KH Đỗ Tấn Tài

Kết quả điều trị mụn sau 2 buổi của KH Đỗ Tấn Tài

Bảo vệ hiệu quả sau điều trị, HHV Clinic đã hoàn thành 2 mục tiêu

  • Hạn chế tối đa khả năng để lại sẹo ở vùng mụn bị hoại tử, mất biểu bì.
  • Tạo nền da khỏe hơn, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

 

Kết quả điều trị mụn sau 3 buổi của KH Đỗ Tấn Tài

Để nhận được kết quả như Đỗ Tấn Tài, điều quan trọng nhất bạn cần làm đó chính là tìm hiểu kỹ và kiên trì. Tìm hiểu kỹ nơi điều trị, cách điều trị và cố gắng theo đuổi phác đồ điều trị để da được tái tạo tốt nhất.

 

Đỗ Tấn Tài sau 4 buổi điều trị mụn

Cảm nhận sự thay đổi của bạn là niềm vui của HHV Clinic. Mỗi một khách hàng sau liệu trình điều trị, nở một nụ cười mãn nguyện trên môi, hạnh phúc vì kết quả mình đạt được luôn là nguồn động lực quý báu để HHV Clinic tiếp tục phát triển và hoàn thiện hơn.

Chúc các bạn thành công trên con đường điều trị sẹo, sớm lấy lại làn da đẹp đẽ và sự tự tin vốn có của mình.

 

btt