VN | VI

HOTLINE: 0903887049

Kết quả điều trị mụn, sẹo rỗ của K.H Duy Tín

Ngày 22, Tháng 6 2023

 

Cũng như hầu hết khách hàng khi đến đây, Duy Tín tìm đến HHV Clinic & Beauty Center với tình trạng “SOS”. Làn da gặp phải rất nhiều bệnh lý khác nhau do quá trình chăm sóc da và sử dụng rượu thuốc khiến da bị lột tẩy, trở nên mỏng manh yếu đuối.

Cùng đọc tiếp để xem quá trình điều trị cũng như kết quả của Duy Tín nhé!

Tình trạng da trước khi điều trị 

  • Đến HHV Clinic với tình trạng mụn, sẹo thâm, sẹo rỗ, sụt lún collagen hầu hết khuôn mặt… do sử dụng rượu thuốc khiến mụn bung lụa, Duy Tín là một trong rất nhiều trường hợp tương tự đến đây để giải cứu làn da sau khi sử dụng thuốc rượu, thuốc bắc,... để trị mụn
  • Mức độ sẹo rỗ chưa quá nặng. HHV Clinic cam kết hiệu quả chỉ sau 1 buổi điều trị.
  • Làn da không đồng đều màu, mỏng, yếu và khô
  • Da bị tăng sắc tốc gần như toàn bộ khuôn mặt
  • Mụn đầu đen, mụn viêm, mụn ẩn tràn lan

 

KH Duy Tín trước khi điều trị

Phác đồ điều trị chuyên sâu

HHV Clinic xác định tình trạng của khách hàng Duy Tín ở mức trung bình nhẹ. Vì vậy, chỉ cần một buổi điều trị bằng công nghệ Pixel Master, kết hợp với 4 buổi chăm sóc dưỡng da là đã có thể loại bỏ >80% gốc mụn và 50% sẹo.

Đào thải độc tố

Đầu tiên Duy Tín được thực hiện làm sạch, xông hơi, kết hợp tẩy tế bào chết massage nhẹ nhàng giúp loại bỏ độc  tố, bụi bẩn trên da.

Lấy nhân mụn chuẩn y khoa

Sau bước thải độc tố, Duy Tín được thực hiện lấy nhân mụn bằng kim y khoa độc quyền tại HHV Clinic. Kim tạo đường dẫn siêu nhỏ giúp đưa nhân mụn ra ngoài 1 cách dễ dàng mà không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, đồng thời tạo 1 lối đi giúp đưa thẳng dưỡng chất vào sâu trong da.

 

Duy Tín lấy nhân mụn chuẩn y khoa tại HHV Clinic

Kiểm soát mụn, triệt khuẩn ngăn mụn trở lại bằng công nghệ New Elight

Kết hợp công nghệ ánh sáng New Elight giúp làn da Duy Tín triệt tiêu khuẩn mụn tầng sâu, giảm viêm sưng cực kỳ nhanh chóng từ 3-5h, đồng thời kích thích quá trình tái tạo da, thu nhỏ lỗ chân lông…

Điện di tinh chất phục hồi kết hợp ánh sáng sinh học kháng viêm Omega Light

Sau quá trình lấy nhân mụn và triệt tiêu khuẩn nhờ New Elight Duy Tín được đưa thêm dưỡng chất nhờ công nghệ điện di giúp hấp thụ hoàn toàn dưỡng chất đưa vào qua đó tăng khả năng tái tạo của da, kích thích quá trình tăng sinh collagen, elastin. Đồng thời, Duy Tín được đắp mặt nạ kết hợp massage thư giãn và chiếu ánh sáng omega Light giúp kháng viêm nhanh chóng, se khít lỗ chân lông, da phục hồi nhanh hơn x1000 lần bôi thoa thông thường đồng thời điều hòa tuyến dầu ổn định

Sử dụng công nghệ Pixel siêu vi điểm 

Với tình trạng mụn của Duy Tín áp dụng 1 buổi điều trị với công nghệ Pixel Master sẽ giải quyết được 80% gốc viêm mụn và hỗ trợ loại bỏ >60% khuyết điểm khác trên da.
Pixel Master sử dụng các chùm laser siêu nhỏ đi sâu vào từng khu vực bề mặt da. Tạo tác động nhiệt giúp phục hồi phần mô da bị tổn thương. Chế độ chùm tia bức xạ laser được cài đặt sẵn với nhiều hình dạng và tác động nông sâu khác nhau, qua đó các bác sĩ lựa chọn chế độ phù hợp để điều trị cho Tấn Tài.

Với tình trạng của Duy Tín, Laser Pixel siêu vi điểm còn khắc phục tới 60% khuyết điểm về da khác sau lần đầu tiên thực hiện, cụ thể:

  • Giảm dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn li ti trên toàn khuôn mặt; da chảy xệ, lỗ chân lông to, da tối màu, sần sùi,….
  • Tạo nền da mới khỏe hơn, đều màu hơn

sẹo rỗ có trị đc k 

Pixel Master giúp Duy Tín cải thiện tình trạng mụn một cách rõ rệt

Tình trạng da của Duy Tín được cải thiện rõ rệt chỉ sau một buổi điều trị bằng công nghệ Pixel Master

➖ Loại bỏ >80 % mụn viêm, lấp đầy sẹo rỗ mới >20% sẹo, thâm mụn lâu năm cũng trở nên trắng hồng hơn.

➖ Làn da trẻ trung, trắng mịn, đàn hồi hơn; đồng thời giúp se khít lỗ chân lông.

➖ Tái tạo nền mới khỏe hơn từ sâu bên trong giúp da: tăng khả năng hấp thu dưỡng chất; chống lại các tác hại từ bên trong cũng như bên ngoài.

[ 

KH Duy Tín sau 1 buổi điều trị mụn

 

Kết quả điều trị mụn của khách hàng Duy Tín

 

Kết quả điều trị mụn của khách hàng Duy Tín

Tuy nhiên, Duy Tín vẫn cần những buổi chăm sóc da tiếp theo để hoàn thiện hơn để có một làn da vừa đẹp vừa khỏe mạnh 

Cảm nhận sự thay đổi của bạn là niềm vui của HHV Clinic. Mỗi một khách hàng sau liệu trình điều trị, nở một nụ cười mãn nguyện trên môi, hạnh phúc vì kết quả mình đạt được luôn là nguồn động lực quý báu để HHV Clinic tiếp tục phát triển và hoàn thiện hơn.

Chúc các bạn thành công trên con đường điều trị mụn, sớm lấy lại làn da đẹp đẽ và sự tự tin vốn có của mình.

 

 

btt