VN | VI

HOTLINE: 0903887049

Trị sẹo lâu năm an toàn, hiệu quả, không tái lõm

Ngày 11, Tháng 10 2023

Các vết sẹo luôn là một vấn đề đáng quan tâm. Mặc dù chúng không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, nhưng về mặt tâm lý, chúng có thể gây ra sự tự ti mà chỉ người bị sẹo mới thấu hiểu. Điều trị sẹo lâu năm một cách an toàn và hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa tình trạng tái sẹo, là điều mà ai cũng mong muốn. Chúng ta hãy khám phá các phương pháp hiện đại để thực hiện được điều đó.

Trị sẹo lâu năm bằng công nghệ hiện đại 

Việc điều trị sẹo lâu năm đã trải qua nhiều phương pháp và công nghệ. Dưới đây là một số phương pháp phổ biến

Trị sẹo lâu năm bằng Gel mờ sẹo 

Trên thị trường có nhiều loại gel được quảng cáo làm mờ sẹo. Tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả của chúng khác nhau. Một số gel chứa các chất kích thích sản xuất collagen, giúp sẹo trở nên mịn màng. Tuy nhiên, hiệu quả này chỉ là tạm thời và cần sử dụng đều đặn trong 4-6 tháng để thấy rõ.

Trị sẹo lâu năm bằng gel làm mờ sẹo

Trị sẹo lâu năm bằng gel làm mờ sẹo 

Trị sẹo lâu năm bằng phương pháp peel da

Phương pháp này đang được rất ưa chuộng. Tuy nhiên, nó chỉ hiệu quả đối với sẹo nông và đòi hỏi sự chuyên nghiệp của bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu. Việc tự mình thực hiện peel da tại nhà có thể gây tổn thương và tác dụng phụ nếu không được thực hiện đúng cách.

Peel da trị sẹo cần phải đặc biệt chú ý để tránh hiểm họa

Peel da trị sẹo cần phải đặc biệt chú ý để tránh hiểm họa 

Trị sẹo lâu năm bằng công nghệ tia Laser hiện đại 

Đây là một phương pháp hiện đại và an toàn để loại bỏ sẹo lâu năm. Công nghệ này tác động trực tiếp vào lớp biểu bì dưới da, kích thích tái tạo tế bào da và sản xuất collagen. Điều này giúp giảm thâm và sẹo cũ trở nên mờ đi.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, việc trị sẹo lâu năm trở nên vô cùng đơn giản. Với công nghệ laser Pixel Master đang được sử dụng tại HHV Clinic loại bỏ sẹo là điều dễ dàng.

Sẹo rỗ được lấp đầy sau một lần điều trị, làn da mịn màng, không tái lõm

Sẹo rỗ được lấp đầy sau một lần điều trị, làn da mịn màng, không tái lõm

Pixel Master đem lại những ưu điểm vượt trội khi kết hợp phát triển những ưu điểm và loại bỏ những nhược điểm của phương pháp khác

Trị sẹo lâu năm bằng nguyên liệu thiên nhiên

Nhiều nguyên liệu tự nhiên như nghệ và nha đam có khả năng làm mờ sẹo và giúp tái tạo da. Chúng có thể được áp dụng trực tiếp lên vùng sẹo, nhưng cần sử dụng đều đặn trong thời gian dài để thấy hiệu quả.

Trị sẹo lâu năm bằng nghệ 

Đã từ rất lâu, nghệ được biết đến bởi hiệu quả trị thâm, trị sẹo. Trong nghệ có chứa lượng lớn vitamin, khoáng chất dồi dào. Đặc biệt với thành phần Curcumin nghệ có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, phục hồi vết thương vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, nghệ đem lại khả năng chống oxy hóa. Điều này giúp ngăn chặn, ức chế hình thành sẹo và quá trình tổng hợp sắc tố. Chính vì vậy nghệ giúp giảm sẹo, thâm rất hiệu quả.

Nghệ giúp hỗ trợ trị sẹo hiệu quả

Nghệ giúp hỗ trợ trị sẹo hiệu quả 

  • Áp dụng đều đặn hàng tuần để đem lại hiệu quả trông thấy.
  • Bạn nên thử thoa nghệ lên vùng da tay xem có bị dị ứng hay không. Sau 5 phút nếu không thấy mẩn đỏ thì mới thực hiện các bước tiếp theo.
  • Cần chống nắng đầy đủ trong quá trình áp dụng trị sẹo bằng nghệ.
  • Không bôi nghệ tươi lên vùng da có vết trầy xước.
  • Thực hiện 3-4 lần/ tuần trong khoảng từ 2-3 tháng để có hiệu quả trông thấy.
  • Có thể thay nước muối loãng bằng nước ấm. Vì nước ấm có tác dụng loại bỏ màu vàng của nghệ nhanh chóng.

Nha đam hỗ trợ điều trị sẹo lõm lâu năm 

Với thành phần chứa các loại vitamin A,C,E,B1… Nha đam đem lại khả năng kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả. Ngoài ra, nha đam còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết. Qua đó giúp da khỏe hơn và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập thêm vào vết sẹo. Cùng với đó, gel nha đam còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp tăng đàn hồi, giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn, kích thích tái tạo tế bào mới. Nhờ vậy mà nha đam có khả năng đánh bay sẹo.

Chất Gel có trong nham đam hỗ trợ trị sẹo lâu năm rất hiệu quả

Chất Gel có trong nham đam hỗ trợ trị sẹo lâu năm rất hiệu quả 

Những lưu ý khi sử dụng nha đam trị sẹo

  • Bạn cần kiên trì áp dụng liên tục và trong quãng thời gian dài mới có thể đem lại hiệu quả.
  • Nha đam là nguyên liệu lành tính, nhưng không hẳn phù hợp với tất cả loại da. Vì vậy, trước khi sử dụng lên sẹo bạn cần bôi ra tay, nhận thấy bất kì sự kích ứng nào thì bạn nên ngừng điều trị bằng cách này.
  • Cần chống nắng thật kỹ để bảo vệ vùng da đang điều trị. Sẹo không được bảo vệ khỏi ánh nắng sẽ rất dễ gây tăng sắc tố và nằm vĩnh viễn trên da.
  • Thường xuyên vệ sinh, chăm sóc vùng da bị sẹo đúng cách. Tránh sự xâm nhập của vi khuẩn có vậy liệu pháp trị mụn trên mới đạt hiệu quả. 

Lợi ích của công nghệ Laser Pixel Master trong việc trị sẹo lâu năm

  • Tạo tổn thương giả trên da để kích thích sản xuất collagen và elastin.
  • Tái tạo làn da mới, giúp da trông trẻ trung và khỏe mạnh hơn.
  • Giảm thâm và sẹo cũ, giải quyết vấn đề mụn viêm nang.
  • Se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn và vết chân chim trên gương mặt.
  • Giảm thời gian điều trị so với nhiều phương pháp truyền thống.

Các lợi ích của trị sẹo lâu năm bằng công nghệ Laser Pixel Master

Trị sẹo lâu năm bằng công nghệ Laser Pixel Master mang lại nhiều lợi ích khác nhau. Ngoài trị sẹo, công nghệ này còn đồng thời giúp làn da khỏe hơn, se khít lỗ chân lông và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da.

Hiệu quả cao, khắc phục đến 90% tình trạng sẹo rỗ 

Với khả năng giảm sẹo đến 80-90% sau quá trình điều trị, công nghệ Laser Pixel Master đảm bảo kết quả rõ rệt. Khách hàng thường cảm nhận thay đổi từng ngày, và vùng sẹo trở nên mịn màng hơn sau mỗi buổi điều trị. 

Không chỉ điều trị sẹo hiệu quả mà tình trạng mụn viêm, thâm, lỗ chân lông to cũng được cải thiện

Không chỉ điều trị sẹo hiệu quả mà tình trạng mụn viêm, thâm, lỗ chân lông to cũng được cải thiện

Nhiều ca sẹo rất phức tạp: sẹo cũ, sẹo mới chồng chất; nhiều hình thái sẹo tồn tại; sẹo, thâm, mụn đầy rẫy,… tất cả đều được xử lý. Hiệu quả đem lại trông thấy lên đến 90% sau liệu trình.

Cam kết không tái lõm, sẹo đầy vĩnh viễn 

HHV Clinic cam kết rằng sẹo cũ sau khi điều trị bằng công nghệ Pixel Master sẽ không tái lõm. Sợi collagen mới được tạo ra để lấp đầy sẹo, giúp da trở nên láng mịn.

Bác sĩ chính tay thực hiện đảm bảo hiệu quả điều trị sẹo cao

Bác sĩ chính tay thực hiện đảm bảo hiệu quả điều trị sẹo cao

Công nghệ kết hợp tái tạo da đa tầng, trẻ hóa da 

Không chỉ loại bỏ sẹo, công nghệ này còn giúp tái tạo làn da đa tầng. Nó kích thích sản xuất collagen và elastin, se khít lỗ chân lông, và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da. Da trở nên trẻ trung hơn, đồng thời cải thiện tình trạng thâm và vết chân chim trên gương mặt.

Pixel Master điều trị thành công ngay cả những tình trạng sẹo nặng - mụn chồng chất

Pixel Master điều trị thành công ngay cả những tình trạng sẹo nặng - mụn chồng chất 

Rút ngắn thời gian điều trị 

So với nhiều phương pháp khác, trị sẹo bằng công nghệ Laser Pixel Master có thời gian điều trị ngắn hơn. Mỗi buổi điều trị chỉ mất khoảng 90 phút (bao gồm cả thời gian ủ tê). Thời gian hồi phục cũng được rút ngắn vì công nghệ Pixel Master tác động chính xác vào vùng sẹo mà không ảnh hưởng đến mô lành khác.

Cam kết bằng văn bản, bảo hành trọn đời, viền sẹo phẳng với nền da

HHV Clinic cam kết hiệu quả sau từng buổi điều trị và bảo hành trọn đời kết quả điều trị sẹo cho khách hàng. Khách hàng nhận được phiếu bảo hành nếu họ hoàn thành toàn bộ liệu trình thông qua thẻ bảo hành trọn đời. Điều này đồng nghĩa rằng họ có thể đến kiểm tra và chăm sóc da miễn phí hàng tháng, không mất thêm bất kỳ chi phí nào. Đây là lợi ích đặc biệt mà HHV Clinic mong muốn mang lại cho khách hàng.

Một số lưu ý sau khi điều trị sẹo 

Để giúp da phục hồi nhanh chóng sau quá trình trị sẹo, bạn cần tập trung vào việc cung cấp đủ dinh dưỡng cho da. Dưới đây là một số nguồn dinh dưỡng quan trọng:

  • Vitamin C: Vitamin C có khả năng kích thích sản xuất collagen, giúp da trở nên mịn màng và giảm vết sẹo. Các nguồn giàu vitamin C bao gồm cam, cà chua, quả kiwi và các loại rau xanh.
  • Vitamin E: Vitamin E giúp bảo vệ da khỏi sự tổn thương của tia UV và các tác nhân môi trường khác. Bạn có thể tìm thấy nó trong các loại dầu thực vật, hạt giống, và các loại hạt dẻ.
  • Kem dưỡng da chứa acid hyaluronic: Acid hyaluronic giúp duy trì độ ẩm cho da, giúp da sẹo trở nên mềm mịn và giảm nguy cơ xuất hiện vết thâm.
  • Protein: Collagen và elastin là các loại protein quan trọng giúp da giữ độ đàn hồi và độ mịn. Bạn có thể tăng cung cấp protein bằng cách ăn nhiều thịt, cá, trứng và các sản phẩm sữa.

Để tận hưởng lợi ích tối đa từ phương pháp điều trị sẹo lâu năm bằng công nghệ Laser Pixel Master và chăm sóc da hiệu quả, bạn nên tìm đến các chuyên gia da liễu hoặc phòng khám uy tín như HHV Clinic. Các bác sĩ và chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn về quy trình điều trị phù hợp và đưa ra các lời khuyên chăm sóc da sau khi hoàn thành liệu trình. 

btt